Hình thành tư duy marketing cơ bản để có thể linh hoạt thích nghi với sự thay đổi của môi trường kinh doanh đầy biến động. Hiểu được những nền tảng cốt lõi của marketing từ việc nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thực thi và kiểm soát. Cụ thể hóa những khái niệm và thành phần về truyền thông, thương hiệu, kênh phân phối, sản phẩm, quản trị dịch vụ, cách tiếp cận làm marketing thị trường quốc tế,... Đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi đăng ký tham gia khóa học này.
📗 CHI TIẾT KHÓA HỌC

Learn the basics of computer programming
Differences between ads, trailers, vlogs, etc
Learn JavaScript
Learn CSS
Tools you need for best results
William U. Peña, MBA
William U. Peña, MBA
Các khóa học tương tự khác